พิธีบวงสรวง “งานกาชาดประจำปี 2564” ก่อนเปิดงานกาชาดบนแพลตฟอร์มออนไลน์
image-card

13 ธันวาคม 2564
SHARE

พิธีบวงสรวง “งานกาชาดประจำปี 2564” ก่อนเปิดงานกาชาดบนแพลตฟอร์มออนไลน์

www.งานกาชาด.com และ www.redcrossfair.com

ภายใต้แนวคิด ประสบการณ์สนุก สร้างสุขทุกมิติ

ระหว่างวันที่ 14 ธันวาคม เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 27 ธันวาคม 2564

วันที่ 13 ธันวาคม 2564 นายเตช บุนนาค เลขาธิการสภากาชาดไทย ประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดงานกาชาด เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย นายขรรค์ ประจวบเหมาะ ผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ รองประธานคณะกรรมการฯ นางจันทร์ประภา วิชิตชลชัย รองผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ กรรมการและเลขานุการคณะกรรมการฯ เจ้าหน้าที่และผู้เกี่ยวข้อง ร่วมประกอบพิธีบวงสรวงพระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 6 ในการจัดงานกาชาดประจำปี 2564 ณ ลานพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 6 สวนลุมพินี เพื่อความเป็นสิริมงคลก่อนเปิดงานกาชาดบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ภายใต้แนวคิด “ประสบการณ์สนุก สร้างสุขทุกมิติ #Fun(D) Fair x Sharing” กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 ถึง 27 ธันวาคม 2564 ที่ www.งานกาชาด.com และ www.redcrossfair.com รวม 14 วัน ตลอด 24 ชั่วโมง โดยวันที่ 14 ธันวาคม 2564 วันแรกของการเปิดงานจะเปิดให้ประชาชนเข้าชมแพลตฟอร์มได้ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

งานกาชาดประจำปี 2564 พัฒนารูปแบบและกิจกรรมภายในงาน ให้มีความหลากหลายสอดคล้องกับวิถีชีวิตและความชื่นชอบของผู้เที่ยวชมงานทุกวัยมากยิ่งขึ้น ลดขั้นตอนการเข้าแพลตฟอร์มแบบไม่ต้อง Log in เข้าระบบ กรอกข้อมูลเพียงครั้งเดียวเมื่อถึงขั้นตอนชำระสินค้าหรือการบริจาคเงิน โดยแบ่งเป็น 2 รูปแบบ เมื่อเข้าแพลตฟอร์มแล้วจะพบกับหน้า Lite Version สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อสินค้าโดยเฉพาะ และหน้า Full Version ที่ Main map สำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวชมงาน ร่วมกิจกรรม เล่นเกม ลุ้นรับของรางวัลและซื้อสินค้าจาก 4,000 ร้านค้า

งานกาชาดเป็นกิจกรรมหารายได้การกุศลที่สภากาชาดไทยได้รับความร่วมแรงร่วมใจจากหน่วยงานต่าง ๆ มาเป็นระยะเวลาเกือบศตวรรษ เพื่อจัดกิจกรรมสร้างการมีส่วนร่วมและระดมทุนสนับสนุนการช่วยเหลือของสภากาชาดไทย ตามภารกิจ 4 ด้าน การบริการทางการแพทย์ โดยมีโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา จังหวัดชลบุรี สถานีกาชาด 13 แห่ง การบรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัย การบริการโลหิต และการส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้แก่เด็ก ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ไร้ที่พึ่ง และผู้ด้อยโอกาส ด้านต่าง ๆ ทั้งนี้คณะกรรมการจัดงานกาชาดประจำปี 2564 ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับงานกาชาดบนแพลตฟอร์มออนไลน์อีกครั้ง ระหว่างวันที่ 14 ถึง 27 ธันวาคม 2564 ที่ www.งานกาชาด.com และ www.redcrossfair.com รวม 14 วัน ตลอด 24 ชั่วโมง โดยวันที่ 14 ธันวาคม 2564 วันแรกของการเปิดงานจะเปิดให้ประชาชนเข้าชมแพลตฟอร์มได้ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป













อ่านข่าวเกี่ยวข้อง
ติดตามเราได้ที่