งานออกร้านคณะภริยาทูต ครั้งที่ 57
image-card

12 เมษายน 2567
SHARE

กลับมาอีกครั้งกับมหกรรมสินค้านานาชาติเพื่อการกุศลแห่งปี “งานออกร้านคณะภริยาทูตครั้งที่ 57” จัดโดยสภากาชาดไทย ร่วมกับ คณะภริยาทูตประจำประเทศไทย ร่วมผนึกกำลังกับสถานทูต 57 ประเทศทั่วโลก ภายใต้แนวคิด “ชอปสนุก สุขใจ ได้กุศล” (Shop for a Cause) ระหว่างวันที่ 17-19 พฤษภาคม 2567 ณ พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน เวลา 10.00–20.00 น. และชอปออนไลน์ได้ที่ www.iredcross.org รายได้โดยเสด็จพระราชกุศลบำรุงสภากาชาดไทย

ในโอกาสนี้ สภากาชาดไทยได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี อุปนายิกาผู้อำนวยการสภากาชาดไทย เสด็จพระราชดำเนินไปทรงเปิดงานออกร้านคณะภริยาทูต ครั้งที่ 57 ในวันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2567 เวลา 09.00 น. ณ พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

การจัดงานออกร้านคณะภริยาทูต เป็นกิจกรรมหารายได้ที่สภากาชาดไทยร่วมกับคณะภริยาทูตจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีนับตั้งแต่ปี 2510 เป็นต้นมา เพื่อส่งเสริมและสร้างสัมพันธภาพที่ดีให้เกิดขึ้นระหว่างสภากาชาดไทย คณะทูตานุทูต ภริยาทูต สถานกงสุลต่างๆ หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และเพื่อหารายได้โดยเสด็จพระราชกุศลบำรุงสภากาชาดไทยเพื่อนำไปใช้ดำเนินงานภารกิจในการบรรเทาทุกข์ บำรุง บำบัดโรค กำจัดภัยแก่ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติต่างๆ

โดยการจัด “งานออกร้านคณะภริยาทูต ครั้งที่ 57” นี้ มีตัวแทนจากประเทศต่างๆ ให้ความสนใจร่วมออกร้านจำหน่ายสินค้ากว่า 57 ประเทศทั่วโลก ประกอบด้วยสินค้าพื้นเมืองอันเป็นเอกลักษณ์จากทั่วทุกมุมโลกในราคาสุดพิเศษ อาทิ อาหาร, สินค้าอุปโภคบริโภค, เสื้อผ้า, เครื่องประดับ, ของตกแต่งบ้าน และอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีสินค้าอุปโภคแบรนด์ยอดนิยมสำหรับคุณแม่บ้านจากสหรัฐอเมริกา, ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากกุหลาบบัลแกเรีย, เจลอาบน้ำ โลชั่นยอดนิยมจากสเปน, อาร์แกนออยล์บริสุทธิ์ จากโมรอคโค, ผ้าแคชเมียร์ เสื้อ ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ เครื่องหนังจากมองโกเลีย, เครื่องแก้วจากสาธารณเช็ก, สินค้าพื้นเมืองจากปากีสถาน เนปาล ศรีลังกา เม็กซิโก มาเลเซีย อินโดนีเซีย และจีน รวมถึงสินค้าจากร้านโครงการในพระราชดำริฯ, สินค้า OTOP จากประเทศไทยโดยในปีนี้มีประเทศใหม่ที่เข้าร่วมจำหน่ายสินค้าเป็นปีแรก คือ ประเทศออสเตรีย และซาอุดิอาระเบีย

นอกจากการจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์พื้นเมืองของสถานทูตประเทศต่าง ๆ แล้ว สภากาชาดไทยได้นำสินค้าที่ระลึกมาจำหน่าย อาทิ การจำหน่ายกระเป๋าล้อลาก ราคาใบละ 500 บาท สลากคณะภริยาทูต ราคาใบละ 50 บาท ให้ได้ร่วมทำบุญและลุ้นรับของรางวัลมากมาย โดยจะทำการจับผลรางวัลในวันสุดท้ายภายในงานออกร้านคณะภริยาทูต ณ พารากอน ฮอลล์ ในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2567 เวลา 17.00 น. สามารถตรวจผลรางวัลสลากได้ที่ Facebook fanpage : งานออกร้านคณะภริยาทูต และ Redcrossfundraising และเว็บไซต์ www.iredcross.org

การเปิดจำหน่ายบัตรเข้างานในราคาพิเศษ Early Bird 40 บาท (จากราคา 50 บาท) การจำหน่ายสลากคณะภริยาทูตในรูปแบบออนไลน์ และการจำหน่ายสินค้าออนไลน์ผ่านระบบ E-Commerce ซึ่งถือได้ว่าเป็นช่องทางใหม่ที่เปิดกว้างให้ประชาชนทุกเพศ ทุกวัย ที่อยู่อาศัยจากทั่วทุกมุมโลกสามารถร่วมบุญกับสภากาชาดไทยได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่เว็บไซต์ www.iredcross.org


อ่านข่าวเกี่ยวข้อง
    ไม่พบข่าวที่เกี่ยวข้อง!
ติดตามเราได้ที่